Top các mẫu kệ trưng bày điện thoại sang trọng, hút mắt

Một không gian cửa hàng điện thoại chuyên nghiệp, thu hút được quyết định phần lớn nhờ các mẫu kệ trưng bày. Chính vì thế mà kệ trưng bày điện thoại là một trong những vấn đề quan trọng, tốn nhiều thời gian cân nhắc khi bắt tay vào kinh doanh. Hiểu rõ điều đó, One Tech Group đã tổng hợp những mẫu kệ trưng bày điện thoại được ưa chuộng nhất trên thị trường để bạn tham khảo. Xem ngay!

Kệ trưng bày điện thoại One Tech Group

Các mẫu kệ trưng bày điện thoại được ưa chuộng

Kệ trưng bày điện thoại bằng gỗ tinh tế

Mẫu kệ đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến khi tìm kiếm kệ trưng bày điện thoại đó chính là kệ gỗ. Chất liệu gỗ được ứng dụng rộng rãi, không chỉ dùng để làm các sản phẩm gia dụng mà còn phù hợp làm kệ trưng bày trong các cửa hàng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Kệ trưng bày điện thoại bằng gỗ tinh tế

  • Thứ nhất: Kệ điện thoại bằng gỗ có nhiều kiểu dáng khác nhau bởi chất liệu gỗ dễ thi công, giúp các cửa hàng dễ tìm kiếm được mẫu phù hợp.
  • Thứ hai: Kệ gỗ tạo cảm giác thanh lịch, tinh tế nâng tầm không gian trưng bày, cũng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.
  • Thứ ba: Kệ gỗ có nhiều mức giá từ rẻ đến đắt để chủ cửa hàng chọn được loại phù hợp với chi phí của mình.

Đi cùng với những ưu điểm là nhược điểm mà ai cũng biết khi sử dụng kệ gỗ. Đó chính là kệ sẽ bị mối mọt theo thời gian, dù là các mẫu kệ gỗ thật, nếu không biết cách bảo quản, kệ để trong môi trường ẩm mốc rất nhanh bị mối mọt, hư hỏng.

Kệ khung sắt mâm gỗ trưng bày điện thoại

Việc lựa chọn một mẫu kệ thẩm mỹ là yếu tố quan trọng nhưng quan trọng nhất là phải phù hợp với nguồn vốn của chủ cửa hàng. Vì thế, với những chủ cửa hàng muốn tối ưu chi phí thì mẫu kệ khung sắt mâm gỗ sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Kệ khung sắt mâm gỗ trưng bày điện thoại

Các bộ kệ này được làm từ khung sắt hộp, bề mặt phủ sơn tĩnh điện, nhờ vậy mà ngăn chặn được tình trạng hay gỉ sét, bong tróc của kim loại. Các mâm tầng của kệ bằng gỗ, thường là loại gỗ công nghiệp bởi chất liệu này bền bỉ và giá tốt.

Kệ trưng bày điện thoại khung sắt mâm gỗ không chỉ mang đến ưu điểm về mức giá mà còn có tải trọng tốt. Vậy nên mỗi tầng kệ có thể trưng bày được số lượng lớn điện thoại, phụ kiện mà không gặp phải tình trạng quá tải trọng gây đổ sập.

Kệ cửa kính gắn đèn cao cấp để điện thoại

Điện thoại là những sản phẩm hiện đại, có mức giá cao vậy nên khi trưng bày phải đảm bảo được khả năng hiển thị tốt và an toàn. Ứng dụng kệ trưng bày cửa kính có gắn đèn sẽ nâng cao công dụng trưng bày.

Kệ cửa kính gắn đèn cao cấp để điện thoại

Cửa kính giúp ngăn bụi bẩn, côn trùng phá hoại sản phẩm. Đồng thời cũng hạn chế được những kẻ xấu có ý định trộm cắp. Còn hệ thống đèn led được tích hợp trên bộ kệ giúp không gian luôn sáng sủa, thu hút, cũng giúp khách hàng dễ dàng quan sát sản phẩm dù không cầm nắm trên tay.

Kệ trưng bày điện thoại cửa kính gắn đèn led dù mang lại nhiều ưu điểm trong việc trưng bày nhưng giá thành cũng khá cao. Thêm vào đó là chất liệu cửa kính dễ bị hư hỏng nếu có tác động mạnh từ các vật cứng. Chính vì thế trong quá trình lắp đặt và sử dụng phải thật cẩn thận.

Kệ treo phụ kiện điện thoại đơn giản, tối ưu không gian

Không một cửa hàng nào bán điện thoại mà lại thiếu phụ kiện. Việc tích hợp đa dạng các sản phẩm đi kèm điện thoại sẽ giúp người chủ có thêm một khoản thu nhập khác. Vậy nếu cửa hàng của bạn sắp tới cũng trưng bày các loại phụ kiện thì mẫu kệ móc treo sẽ rất phù hợp.

Kệ treo phụ kiện điện thoại đơn giản, tối ưu không gian

>>> TÌM HIỂU THÊM: Giá kệ trưng bày phụ kiện điện thoại đẹp, chất lượng và giá thành rẻ

Sử dụng kệ móc treo vừa tối ưu không gian mà vừa tiết kiệm chi phí. Thiết kế của bộ kệ này gồm 1 bộ khung kim loại chắc chắn. Sau đó các móc treo được gắn trên khung. Hiện tại có nhiều mẫu nhưng phổ biến nhất là kệ treo phụ kiện lưng lưới và kệ lưng tôn đục lỗ.

Bàn trưng bày trong các showroom điện thoại

Ngoài các mẫu kệ điện thoại cho vị trí áp tường, bạn có thể bắt gặp các mẫu bàn trưng bày. Bàn sẽ được cố định ở các vị trí trung tâm cửa hàng. Bàn rộng rãi nhưng số lượng trưng bày điện thoại không nhiều. Công dụng của loại bàn này là vừa trưng bày các mẫu điện thoại mới mà còn là nơi để khách hàng ngồi trải nghiệm dùng thử sản phẩm.

Bàn trưng bày trong các showroom điện thoại

Thông thường những cửa hàng hay showroom lớn mới sử dụng đến bàn trưng bày bởi không gian đủ rộng. Còn các cửa hàng nhỏ thì đây không phải là một gợi ý lý tưởng.

Kinh nghiệm lựa chọn kệ trưng bày điện thoại phù hợp

Khi lựa chọn kệ trưng bày hàng, việc cân nhắc kỹ lưỡng về giá cả, thiết kế, màu sắc, và kích thước của kệ là rất quan trọng. Bởi nó quyết định tính thẩm mỹ và hiệu quả trong việc trưng bày sản phẩm. Dưới đây là phân tích về ba kinh nghiệm quan trọng trong việc lựa chọn kệ trưng bày điện thoại:

Lựa chọn mẫu kệ có mức giá phù hợp với chi phí

Xác định ngân sách: Trước khi mua kệ, bạn cần xác định ngân sách mình muốn chi trả khi đầu tư mua kệ là bao nhiêu. Điều này giúp bạn giới hạn lựa chọn và tìm được sản phẩm phù hợp, tránh chi tiêu quá mức.

So sánh giá cả: Hãy liên hệ đến 1 nhà cung cấp bạn tin tưởng và nhận báo giá các mẫu kệ. Sau đó so sánh để tìm được mẫu phù hợp với ngân sách. Tuy nhiên, không nên chỉ tập trung vào giá rẻ mà còn phải xem xét đến chất lượng.

Cân nhắc chi phí dài hạn: Mặc dù kệ rẻ hơn có thể tiết kiệm chi phí ban đầu, nhưng bạn cũng cần cân nhắc đến độ bền và tuổi thọ của kệ. Đôi khi, việc đầu tư vào một bộ kệ chất lượng cao hơn có thể tiết kiệm chi phí trong dài hạn nhờ vào độ bền và khả năng tái sử dụng.

Kinh nghiệm lựa chọn kệ trưng bày điện thoại phù hợp

Ưu tiên những mẫu kệ có thiết kế cùng màu sắc đơn giản

  • Thiết kế tối giản: Điện thoại là những sản phẩm công nghệ cao nên sẽ phù hợp với các mẫu kệ tinh tế, đơn giản. Đồng thời kệ càng tối giản thì càng giúp khách hàng tập trung sự chú ý vào sản phẩm hơn.
  • Màu sắc trung tính: Chọn kệ có màu sắc trung tính như trắng, đen, hoặc xám giúp kệ dễ dàng hòa hợp với không gian xung quanh, tạo nên một không gian trưng bày chuyên nghiệp.

Ưu tiên những mẫu kệ có thiết kế cùng màu sắc đơn giản

Kích thước kệ tương xứng với không gian

Phù hợp với diện tích không gian: Kích thước của kệ cần phải tương xứng với diện tích của không gian trưng bày. Một kệ quá lớn sẽ làm không gian trở nên chật chội, trong khi kệ quá nhỏ có thể không đủ để trưng bày hết các sản phẩm.

Sự tiện dụng và linh hoạt: Hãy lựa chọn các mẫu kệ có thiết kế dạng lắp ghép và chất lượng bền bỉ để dễ dàng di chuyển hoặc thay đổi cấu trúc để phù hợp với các đợt thay đổi trưng bày. Đồng thời, kệ có thể điều chỉnh chiều cao các tầng hoặc thêm bớt cũng sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sắp xếp sản phẩm.

Tóm lại, khi lựa chọn kệ trưng bày điện thoại, hãy cân nhắc đến mức giá phù hợp với ngân sách, ưu tiên thiết kế và màu sắc đơn giản để làm nổi bật sản phẩm, và chọn kích thước kệ tương xứng với không gian để đảm bảo hiệu quả và thẩm mỹ trong trưng bày.

One Tech Group – Đơn vị sản xuất kệ trưng bày điện thoại cao cấp

Để sở hữu được những bộ kệ trưng bày điện thoại chất lượng, giá tốt thì bạn không thể bỏ quan One Tech Group. One Tech Group nổi tiếng trên thị trường sản xuất giá kệ Việt Nam bởi sở hữu nhà máy sản xuất có diện tích lên đến 20.000m2. Trong 12 năm qua, One Tech Group đã trở thành đối tác của vô số khách hàng lớn nhỏ, đặc biệt là nhiều tập đoàn bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam như Vinmart, Media Mart, Điện máy xanh, nhà sách Tiến Thọ,…

One Tech Group - Đơn vị sản xuất kệ trưng bày điện thoại cao cấp

Các sản phẩm kệ của One Tech Group có chất liệu chính bằng sắt thép hoặc gỗ MDF. Đây là những chất liệu có tính bền bỉ và thẩm mỹ nên sử dụng trong việc trưng bày sản phẩm sẽ giúp làm nổi bật và thu hút khách hàng.

Khi mua kệ trưng bày điện thoại tại One Tech Group, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích:

  • Được thiết kế không gian cửa hàng miễn phí bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp.
  • Vận chuyển và lắp đặt tận nơi, đảm bảo nhanh chóng, đẹp mắt.
  • Các chế độ bảo hành, khuyến mãi,… chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Vậy hãy nhanh tay liên hệ đến hotline 0974.021.077 của One Tech Group để được tư vấn, báo giá ngay trong hôm nay.

Bài viết trên đây là tất cả những thông tin bổ ích liên quan đến kệ trưng bày điện thoại mà One Tech Group đã tổng hợp. Có thể thấy dù có nhiều loại, nhiều màu khác nhau nhưng những mẫu kệ đơn giản vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Một khi lựa chọn được mẫu kệ phù hợp, cửa hàng điện thoại của bạn sẽ nhanh chóng hoàn thiện để bắt đầu quá trình kinh doanh, buôn bán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỬI YÊU CẦU