Chính sách bảo hành là một yếu tố quan trọng giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Nó không chỉ mang lại sự yên tâm về chất lượng, mà còn thể hiện cam kết của nhà sản xuất đối với sự hài lòng của khách hàng. Khi có chính sách bảo hành rõ ràng, người tiêu dùng có thể yên tâm rằng nếu sản phẩm gặp phải sự cố hay lỗi kỹ thuật, họ sẽ được hỗ trợ và sửa chữa miễn phí hoặc thay thế trong thời gian quy định.
Chúng tôi One Tech Group luôn đặt khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu, vì thế chúng tôi có chính sách bảo hành hấp dẫn nhằm mang lại sự hài lòng và quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm do chúng tôi cung cấp
1. Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành của đối với các sản phẩm giá kệ bày hàng, giá kệ siêu thị, giá kệ V lỗ, giá kệ trung tải hay dòng kệ hạng nặng Pallet… Onetech luôn có thời gian bảo hành chất lượng lâu dài từ 2 – 5 năm. Mọi đơn hàng trước khi tới tay người dùng đều được kèm theo hóa đơn xuất kho kiêm bảo hành và được dán tem Onetech Việt Nam. Như vậy các sản phẩm bán ra đều được bảo hành, quý khách hàng hãy yên tâm với chất lượng sản phẩm tại Onetech chúng tôi.
Với các các thiết bị thanh toán, tất cả đềi được Onetech phân phối chính hãng, như vậy thì mọi chính sách bảo hành từ nhà sản xuất đều được áp dụng tất cả mọi phương diện. Như vậy khách hàng không những được mua sản phẩm chính hãng, giá tốt mà còn được hỗ trợ tốt nhất từ các kỹ thuật viên của Onetech.
2. Chính sách đổi trả
Hiện nay, chính sách đổi trả là một trong những điểm mà khách hàng đặc biệt được hỗ trợ khi sử dụng các dịch vụ hay sản phẩm của Onetech. Các mã thiết bị thanh toán được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian 3 tháng, hết thời gian 3 tháng đều được bảo hành chính hãng theo các chính sách từ nhà sản xuất.
Với các sản phẩm giá kệ trưng bày hàng, do được áp dụng chính sách bảo hành chất lượng 5 năm, vì vậy mà mọi phát sinh lỗi kỹ thuật đều được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất. Như vậy thì mọi chính sách bảo hành và đổi trả đều được Onetech hỗ trợ tối đa, đảm bảo quyền lợi của mọi khách hàng
Là người tiêu dùng thông thái, có nhu cầu mua các sản phẩm phục vụ cho mở siêu thị , cửa hàng , tạp hóa hãy lựa chọn sản phẩm tại Onetech Việt Nam. Với hệ thống chính sách đại lý, nhà phân phối, chi nhánh rộng khắp trên toàn quốc, Onetech mang đến các giải pháp tối ưu đối với người dùng, hãy liên lạc ngay với chúng tôi đề được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Các trường hợp không được bảo hành
Dưới đây là các trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành theo thời gian ghi trên tem bảo hành của Công ty.
- Tem bảo hành bị hư hỏng, bị bóc dán hoặc không còn nguyên vẹn.
- Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa mà không thông qua nhân viên của One Tech.
- Sản phẩm bị tác động bởi ngoại lực, va đập, chứa sản phẩm vượt quá tải trọng, gây biến dạng, hoặc bất kỳ nguyên nhân nào xuất phát từ phía khách hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn hoặc lý do khách quan khác.