Dự án lắp đặt kệ trung tải cho công ty Raidon

Chỉ trong thời gian ngắn, Onetech Việt Nam đã hoàn thiện thi công lắp đặt kệ trung tải cho dự án Raidon với vẻ đẹp hoàn mỹ, chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, nhà máy sản xuất hiện đại, đã đảm bảo được số lượng và chất lượng kệ trung tải để đưa vào hoàn thiện cho khách hàng. Mời bạn tham khảo dự án Raidon để có thêm những thông tin bổ ích dưới đây nhé.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Công ty Raidon
  • Địa chỉ: Khu công nghiệp Yên Mỹ II, Xã Trung Hưng, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
  • Quy mô: 250m2
  • Loại kệ sử dụng: Kệ trung tải
  • Đội ngũ thi công: Nhân viên kỹ thuật viên Onetech Việt Nam
Kệ trung tải Raidon
Dự án lắp đặt kệ trung tải, kệ hạng trung Raidon

Mô tả dự án

Dự án lắp đặt kệ trung tải cho dự án Raidon là một trong những dự án mới của Onetech khi nhận lắp đặt tận xưởng cho công ty này. Nhà đầu tư Raidon có mặt bằng rộng lớn lên đến 250m2. Với việc trưng bày các sản phẩm cồng kềnh, có trọng tải lớn thì việc sử dụng kệ trung tải là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Có thể nói, kệ hạng trung là mẫu kệ được sử dụng phổ biến trong các nhà kho nhà xưởng, bởi nó có khả năng chứa đựng nhiều hàng hóa.

Kệ được thiết kế chắc chắn chịu được trọng tải nặng
Kệ được thiết kế chắc chắn chịu được trọng tải nặng

Với cấu tạo sắt nguyên khối chất lượng cao, khung kệ được liên kết chặt chẽ bởi cột trụ và các thanh giằng giúp kệ có khả năng đứng vững, chắc chắn và bền bỉ. Mặt mâm tôn được ráp với khung kệ theo nguyên lý lắp ráp chi tiết nên có khả năng chứa đựng khối lượng hàng hóa có trọng tải từ 500kg – 1000kg trên một mâm tầng. Kích thước tiêu chuẩn của kệ trung tải độc lập là C2000 x D2000 x R700 kết hợp với các thanh giằng và thanh beam tạo nên độ an toàn cho kệ. Đặc biệt, toàn bộ kệ được phun sơn tĩnh điện nên có khả năng chống lại các tác nhân của môi trường, oxi hóa hay bong tróc trong thời gian sử dụng.

Hệ thống kệ trung tải do Onetech Việt Nam sản xuất đều có khả năng chịu nhiệt, chịu tải cao. Số lượng mâm tầng mà khách hàng đặt là 4 tầng, với mặt mâm rộng nên chứa đựng được nhiều hàng hóa. Hơn nữa, việc tháo lắp vận chuyển cũng rất dễ dàng vì các bộ được thiết kế tách rời nhau.

Đặc biệt, mẫu kệ trung tải kho hàng rất dễ setup, chúng tôi đã kê các mẫu kệ trung tải độc lập liền kề nhau để tận dụng khả năng chứa đựng hàng hóa liền kề mà không tách rời, vẫn tạo được lối đi cho nhân viên thuận tiện cho việc sắp đặt hàng hóa và phù hợp với tất cả các xe nâng hàng.

Kệ được thiết kế 4 tầng với màu xanh chủ đạo
Kệ được thiết kế 4 tầng với màu xanh chủ đạo

Chủ đầu tư đã lựa chọn kệ trung tải với tone màu xanh biển, đây là gam màu được sử dụng phổ biến và rất được ưa chuộng, đem đến cảm giác mát mắt cho người dùng.

Xem thêm dự án: bí kíp lắp đặt kệ quảng cáo cho Viettel

Kệ trung tải có vẻ đẹp hoàn mỹ, chất lượng cao

Sau khi lắp đặt kệ trung tải cho công ty Raidon hoàn tất, không gian nhà xưởng như được mở rộng hơn, chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra các sản phẩm hàng hóa cồng kềnh, có sức nặng lớn cũng được bày biện gọn gàng, khoa học, tăng tính thẩm mỹ cho nhà xưởng.

Onetech là thương hiệu lớn có đến 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất kệ trung tải. Hơn nữa với quy trình vận hành chuyên nghiệp, tự vận động bởi nhà máy sản xuất theo dây chuyền tự động khép kín mang tiêu chuẩn Châu u, nên các sản phẩm của Onetech luôn được đảm bảo từ khâu chọn nguyên liệu đến khi đưa vào thi công sản xuất.

Onetech đơn vị sản xuất và lắp đặt giá kệ hạng trung tải số 1 Việt Nam
Onetech đơn vị sản xuất và lắp đặt giá kệ hạng trung tải số 1 Việt Nam

Các sản phẩm kệ trung tải lắp đặt cho kho xưởng, đều được bảo hành lên đến 5 năm, bảo hành độ bền lên đến 10 năm nên rất an toàn. Ngoài ra, Onetech cũng hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt cho khách hàng tận nơi. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, Onetech tự tin là nhà bán hàng kệ trung tải rẻ nhất thị trường.

Nếu bạn là nhà đầu tư, muốn tìm sản phẩm kệ trung tải hạng nặng hay hạng nhẹ để lắp đặt cho dự án của mình. Hãy liên hệ với Onetech qua số hotline: 0974021077 để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỬI YÊU CẦU