Phần mềm quản lý bán hàng Onetechpos

Onetechpos là một trong những phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến ưu việt nhất dành cho các điểm bán lẻ trên cả nước. Phần mềm bán hàng Onetechpos là một công cụ hỗ trợ tốt cho việc kinh doanh, bán hàng giúp nâng cao được năng suất bán hàng cũng như năng lực quản lý hiệu quả.

Giới thiệu về phần mềm quản lý bán hàng Onetechpos

Phần mềm quản lý bán hàng Onetechpos ra đời với sứ mệnh “giúp chủ cửa hàng quản lý cửa hàng một cách dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm”. Chúng tôi đã dày công nghiên cứu thực hiện để cho ra đời phần mềm đáp ứng đủ các tiêu chí trên.

  • Dễ dàng sử dụng: Để mà nói không phải ai cũng nhạy bén với các thiết bị thông minh, đặc biệt là các cô chú U40 U50 tuổi nhưng họ vẫn miệt mài cống hiến với cuộc đời, vẫn nỗ lực kinh doanh, vẫn mong muốn có thể sử dụng được một công cụ tối tân để quản lý cửa hàng của họ như giới trẻ. Phần mềm Onetechpos là một phần mềm có giao diện đơn giản, ưa nhìn và dễ dàng sử dụng. Giúp cho các chủ cửa hàng hay các nhà quản lý từ giới trẻ đến các cô chú vẫn có thể dễ dàng trong việc tiếp thu và sử dụng phần mềm.
  • Hiệu quả: Khi quyết định sử dụng một sản phẩm nào chúng ta đều nghĩ đến lợi ích mà sản phẩm đó mang lại, và phần mềm cũng không ngoại lệ. Khi các bạn đang bán hàng theo phương thức truyền thống, phải nhớ giá hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn sản phẩm thì phần mềm đã hỗ trợ đối thủ làm việc đó. Phần mềm Onetechpos có khả năng lưu trữ thông tin của trên dưới 10.000 sản phẩm bán lẻ. Giúp cho việc bán hàng trở nên thuận lợi và suôn sẻ. Phần mềm bán hàng giúp chủ cửa hàng tính nhanh đơn hàng cho khách dù là khách có mua đến 60 hay 70 sản phẩm khác nhau. Và sử dụng phần mềm giúp chủ cửa hàng có thể biết được doanh thu lợi nhuận mà kinh doanh mang lại theo ngày, theo tuần, theo tháng,….Biết rõ được hiệu quả kinh doanh của cửa hàng
Phần mềm quản lý bán hàng Onetechpos
Phần mềm quản lý bán hàng Onetechpos
  • Tiết kiệm: Sử dụng phần mềm Onetechpos giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thứ. Đơn giản trong việc tiết kiệm thời gian tính tiền cho khách như đã nói. Hay thậm chí, nhờ có phần mềm, các cửa hàng có thể tiết kiệm được nhân công nhờ quá trình tính tiền nhanh chóng – không phải thuê quá nhiều nhân viên.

Ngoài ra với phần mềm Onetechpos giúp bạn có thể chủ động và linh hoạt trong quản lý, bạn có thể đăng nhập lên các thiết bị khác nhau để bán hàng và quản lý cửa hàng. Và bạn không bị gián đoạn trong quá trình bán hàng, nếu như mất mạng bạn có thể bán hàng Offline và lưu trữ dữ liệu qua công nghệ điện toán đám mây, khi có mạng, hệ thống sẽ tự động đồng bộ dữ liệu.

Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng Onetechpos

  1. Quản lý nhiều cửa hàng: Quản lý được nhiều cửa hàng và nhiều nhân viên.
  2. Giá theo cửa hàng: Cùng sản phẩm có thể bán giá khác nhau trên từng cửa hàng.
  3. Tích điểm: Quản lý tích điểm và thanh toán điểm cho khách hàng.
  4. Quản lý đơn hàng: Quản lý được nhiều loại đơn hàng như phiếu nhập, phiếu xuất, phiếu trả nhà cung cấp, phiếu trả từ khách hàng…
  5. Quản lý nợ của khách: Khách hàng có thể nợ cửa hàng qua từng đơn hàng và được thống kê theo từng đơn hàng, từng khách hàng, ngày nợ….
  6. Trả hàng: Quản lý sản phẩm khi khách hàng trả hàng sau khi mua hàng.
  7. Bán hàng khi mất mạng: Khách hàng vẫn có thể bán hàng bằng phần mềm trong trường hợp mất mạng đột ngột.
  8. Báo cáo tồn kho: Báo cáo tồn kho theo thời gian.chủng loại, nhà cung cấp
  9. Phần mềm quản lý bán hàng Onetechpos dùng để doanh thu: Báo cáo doanh thu theo theo từng cửa hàng, toàn bộ các cửa hàng theo thời gian,nhân viên, theo khách hàng…
  10. Quản lý thu chi: Quản lý thu chi theo từng cửa hàng, toàn bộ cửa hàng.
  11. Giá bán buôn-lẻ: Quản lý giá sản phẩm theo khách hàng .Khách hàng hưởng giá bán buôn hay giá bán lẻ.
  12. Phương thức triết khấu: Có thể giảm giá trực tiếp trên đơn hàng, cho từng sản phẩm trong đơn hàng và qua voucher.
  13. Nhân viên: Quản lý được nhiều nhân viên và nhân viên có quyền hoạt động trong cửa hàng nào.
  14. Nhân viên- thu ngân: Phân biệt đối tượng thu ngân và nhân viên bán hàng để tính doanh số.
  15. Hàng hóa đa dạng: Quản lý hàng hóa theo mô hình liên kết giữa các loại hàng hóa với nhau.
  16. Đơn giản: Giao diện đơn giản dễ dùng phù hợp với mọi đối tượng.
  17. Không cần cài đặt: Hệ thống được chạy trên trình duyệt không cần bất kỳ ứng dụng nào kèm theo.
  18. Cập nhật miễn phí: Mọi nâng cấp ,cập nhật không ảnh hưởng đến hoạt động của khách hàng.Không mất phí.
Giao diện dễ dàng sử dụng và quản lý - miễn phí trong 15 ngày
Giao diện dễ dàng sử dụng và quản lý – miễn phí trong 15 ngày

Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng Onetechpos

  • Bán hàng Online và bán hàng Offline (khi mất mạng), bán hàng qua điện thoại smartphone hoặc Ipad( khi mất điện).
  • Quản lý cửa hàng và nhân viên: không giới hạn số lượng – Tùy thuộc mức đăng kí sử dụng.
  • Trả hàng: Cửa hàng trả hàng cho nhà cung cấp, khách hàng trả hàng cho cửa hàng.
  • Hàng hóa: Quản lý xuất nhập tồn, quản lý trên 10.000 sản phẩm theo danh mục, xuất xứ, trạng thái kinh doanh. Tối ưu hóa quá trình tạo sản phẩm và nhập hàng qua bảng Excel.
  • Phần mềm quản lý bán hàng Onetechpos hỗ trợ in tem mã vạch và in tem kệ cho hàng hóa.
  • Có các hình thức tích điểm, khuyến mãi , giảm giá đơn hàng, chiết khấu đơn giá
  • Quản lý các đối tác của cửa hàng: lưu thông tin của khách hàng, nhà cung cấp và đối tác giao hàng.
  • Quản lý hàng hóa chuyển từ cửa hàng này sang cửa hàng khác trong cùng một hệ thống quản lý.
  • Thống kê tồn kho theo danh mục, nhà sản xuất, theo tất cả hàng hóa cửa hàng bán, lọc hàng hóa sắp hết hàng, đã hết và hàng hóa đang tồn. Tính được tổng vốn tồn trong kho, tổng giá trị tồn và tổng số lượng sản phẩm tồn kho.
  • Kiểm kê hàng hóa, cân bằng số lượng hàng hóa ( khi số lượng trên phần mềm và thực tế khác nhau) và hủy sản phẩm (khi sản phẩm bị lỗi nhưng nhà sản xuất không đồng ý nhận lại)
  • Quản lý tình hình thu – chi của cửa hàng về số tiền thu về trong quá trình bán hàng và tiền thu về khi trả nhà sản xuất, các khoản chi khi nhập hàng và thanh toán tiền khi khách trả hàng theo từng cửa hàng. Nắm được các hình thức nhận tiền từ khách là tiền mặt, thanh toán thẻ hay chuyển khoản.
  • Quản lý doanh thu chi tiết của cửa hàng theo từng ngày, theo tuần, theo tháng theo thời gian chi tiết. Báo cáo doanh số theo từng nhân viên, từng ngày, từng khách hàng, từng cửa hàng và từng sản phẩm
  • Quản lý lợi nhuận của cửa hàng theo từng ngày, theo tuần, theo tháng theo thời gian chi tiết. Báo cáo lợi nhuận theo từng nhân viên, từng ngày, từng khách hàng, từng cửa hàng và từng sản phẩm.
  • Quản lý lịch sử truy cập vào các mục trong phần mềm.
  • Tạo tài khoản và phân quyền cho các nhân viên, quản lý của cửa hàng khi truy cập vào phần mềm.

Phần mềm quản lý bán hàng online là công cụ vô cùng hữu ích , góp phần quan trọng trong công việc kinh doanh bán hàng, giúp cho việc quản lý cửa hàng của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn. Lựa chọn phần mềm bán hàng là lựa chọn sáng suốt nhất giúp bạn sớm thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Những ngành nghề sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Onetechpos

Phần mềm bán hàng của Onetech phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh phổ biến hiện nay, cụ thể là:

  • Cửa hàng tạp hóa
  • Cửa hàng thời trang
  • Điện thoại & Điện máy
  • Shop mỹ Phẩm
  • Siêu thị mini
  • Nội thất & Gia dụng
  • Nông sản & Thực phẩm
  • Vật liệu xây dựng
  • Xe máy & Linh kiện
  • Hoa & Quà tặng
  • Nhà thuốc
  • Văn phòng phẩm
  • Shop Mẹ & Bé 
Sử dụng đa nền tảng online trên mobile  máy tính bảng, máy tính
Sử dụng đa nền tảng online trên mobile máy tính bảng, máy tính

Hiện tại Onetechpos đang mở cho khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trong 15 ngày. Trong 15 ngày đó khách hàng có thể trải nghiệm được hết tất cả tính năng mà phần mềm Onetechpos mang lại. Sau 15 ngày nếu khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để mua phần mềm được bảo hành trọn đời. Liên hệ mua phần mềm bán hàng online đang hot nhất hiện nay. Truy cập website để sử dụng miễn phí https://onetechpos.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *