Dự án Golden Mall tráng lệ trong lòng Thành phố Bắc Giang

Dự án Golden Mall là tâm điểm sáng trong lòng Thành phố Bắc Giang. Onetech rất vinh dự khi được hợp tác với chủ đầu tư Golden Mall để thiết kế và lắp đặt kệ siêu thị chất lượng cao, mang lại đẳng cấp thương hiệu cho siêu thị Golden Mall.

Thông tin dự án Golden Mall:

Tên dự án: Golden Mall
Quy mô: Với 3 tầng trung tâm thương mại x 1000m2
Địa chỉ: Hiệp Hòa, Bắc Giang
Loại kệ sử dụng: Kệ tôn đục lỗ, kệ gia dụng bát đĩa, chảo thớt, đầu kệ bán nguyệt
Đội ngũ thi công: Nhân viên kỹ thuật Onetech Việt Nam

Dự án trung tâm mua sắm Golden Mall Bắc Giang
Dự án trung tâm mua sắm Golden Mall Bắc Giang do Onetech thiết kế và lắp đặt

Golden Mall – trung tâm thương mại giải trí lớn nhất tại Hiệp Hòa – Bắc Giang

Dự án Golden Mall là một trong những trung tâm thương mại đầu tiên và lớn nhất tại huyện Hiệp Hòa, Thành phố Bắc Giang. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, huyện Hiệp Hòa là nơi giao thương giữa các khu công nghiệp. Bởi vậy nên dân cư ở nơi đây tập trung rất đông đúc, nhộn nhịp, nhu cầu mua sắm cũng tăng cao.

Golden Mall như một làn gió mới thổi vào Hiệp Hòa, trở thành địa điểm vui chơi giải trí đa dịch vụ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của người dân và tô điểm thêm cho ngành du lịch của Hiệp Hòa ngày càng phát triển.

Mẫu kệ siêu thị đầu tròn thiết kế độc quyền tại Onetech
Mẫu kệ siêu thị đầu tròn thiết kế độc quyền tại Onetech

Onetech Việt Nam rất vinh dự khi được hợp tác với trung tâm thương mại Golden Mall trong dự án này. Để thi công và hoàn thiện dự án Onetech đã lên kế hoạch chi tiết và làm theo đúng quy trình để vừa đảm bảo chất lượng lại vừa đảm bảo được tiến độ thi công.

Sau khi hoàn thành dự án này, không gian Golden Mall trở nên tráng lệ hơn, long lanh hơn. Dự tính trong thời gian sắp tới, Golden Mall sẽ là một trung tâm mua sắm giải trí có tiềm năng, hứa hẹn sẽ thu hút người dân trong khu vực và cả các khu lân cận quan tâm mua sắm và tham quan.

Mẫu kệ đựng - trưng bày bát đĩa có móc treo
Mẫu kệ đựng – trưng bày bát đĩa có móc treo

Có thể nói, dự án Golden Mall hội tụ đủ các tiện ích để trở thành khu vui chơi giải trí, ẩm thực, khu showroom bán đồ thời trang, đồ gia dụng mang đẳng cấp hiện đại tại thành phố này. Trung tâm thương mại này hội tụ đủ tất cả các thương hiệu lớn trên cả nước từ gucci, chanel, dior… và nhiều thương hiệu lớn khác.

Xem thêm bài viết: Siêu dự án Dalat Mart – ngay giữa trung tâm Hà Nội

Onetech thi công dự án Golden Mall tráng lệ bởi kệ siêu thị chất lượng cao

Đây là một trong những dự án cao cấp mà Onetech đảm nhiệm, bởi vậy chúng tôi đã thiết kế và lắp đặt cho trung tâm thương mại Golden Mall các mẫu kệ bày hàng sản phẩm để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng tuyệt vời.

Tại dự án này, chúng tôi đã sử dụng những mẫu kệ sau: Kệ tôn đục lỗ, kệ gia dụng bát đĩa, chảo thớt, đầu kệ bán nguyệt. Với kệ tôn đục lỗ, chúng tôi cho lắp đặt cả kệ đơn và kệ đôi theo bản vẽ 3D nhằm tạo không gian rộng lớn, đa chiều để bày hàng hóa. Giúp các sản phẩm hàng hóa được bày khoa học, gọn gàng và chuyên nghiệp.

Mẫu kệ đựng mỳ tôm
Mẫu kệ đựng mỳ tôm

Đặc biệt thay vì sử dụng đầu kệ thông thường, Onetech đã lắp đặt cho Golden Mall đầu kệ bán nguyệt, đây là một trong những mẫu kệ mới được xuất hiện trên thị trường, với vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng, tính năng trưng bày hàng hóa rộng nhiều tầng. Ngoài ta mẫu kệ này còn tạo dấu ấn cho không gian bày hàng cho siêu thị.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất kệ bán hàng siêu thị, các sản phẩm của Onetech luôn đảm bảo được độ bền tốt, chất lượng cao. Không chỉ vậy, giá thành của Onetech luôn rất ưu đãi và hấp dẫn nên khi lựa chọn kệ siêu thị Onetech luôn được an tâm.

Mẫu kệ quảng cáo và bàn thu ngân do Onetech sản xuất và lắp đặt
Mẫu kệ quảng cáo và bàn thu ngân do Onetech sản xuất và lắp đặt

Ngoài ra chúng tôi luôn những chính sách bảo hành về độ bền của sản phẩm nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Hiện tại, dự án Golden Mall đã thành công và đưa vào hoạt động, Onetech Việt Nam xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng, chúc trung tâm thương mại làm ăn phát đạt và thu hút được đông đảo dân chúng tham quan mua sắm.

Onetech mang tới giải pháp bán hàng toàn diện cho khách hàng
Onetech mang tới giải pháp bán hàng toàn diện cho khách hàng

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt kệ trưng bày hàng hóa cho dự án của mình, hãy liên hệ tới siêu thị Onetech Việt Nam – một thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất giá kệ qua số hotline: 0947021077 để được tư vấn trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỬI YÊU CẦU