6 mẫu Kệ trưng bày xe mô hình cho mọi không gian

Mỗi người có một sở thích sưu tầm riêng, người thích sưu tầm tem cổ, người thích sưu tầm các vật dụng nhỏ xinh, cũng có người thích sưu tầm xe mô hình. Những người sưu tầm họ rất coi trọng đồ vật của mình, mong muốn nó được trưng bày một cách đẹp nhất. Chính vì thế các mẫu kệ trưng bày được sinh ra. Và trong bài viết hôm nay của One Tech Group, chúng tôi sẽ giới thiệu về các mẫu kệ trưng bày xe mô hình. Cùng tìm hiểu nhé!

6 mẫu Kệ trưng bày xe mô hình cho mọi không gian

Kệ trưng bày xe mô hình mẫu gỗ chia ô

Các mẫu kệ gỗ chia ô để trưng bày xe mô hình vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Mẫu kệ đem đến cho người dùng sự tiện lợi, bền bỉ và an toàn. Chất liệu bằng gỗ mang lại sự chắc chắn và bền bỉ với độ bền dao động 5 – 10 năm.

Kệ được thiết kế chia từng ô riêng biệt, mỗi một ô bạn sử dụng để trưng bày từng chiếc xe mô hình riêng. Nhờ vậy mà các mô hình của bạn được bảo quản một cách tốt nhất, cũng giúp cho việc chiêm ngưỡng hay lựa chọn dễ dàng hơn, không ảnh hưởng đến các mô hình xung quanh.

Kệ trưng bày xe mô hình mẫu gỗ chia ô

Mẫu kệ này thường được thiết kế 3 mặt kín, sử dụng cho các vị trí áp tường. Vì thế dù bạn yêu cầu 1 mẫu kệ kích cỡ lớn thì các nhà cung cấp cũng dễ dàng đáp ứng.

Giá thành kệ dao động từ 1.500.000 – 5.000.000 vnđ/bộ. Với những mẫu kệ gỗ chia ô đơn giản, có rất nhiều đơn vị sản xuất và gia công theo yêu cầu. Trong đó bạn không thể bỏ qua One Tech Group.

Kệ treo tường dùng để trưng bày xe mô hình

Giá kệ trưng bày đẹp xe ô tô mô hình được thiết kế dành cho những không gian có diện tích không quá rộng. Bộ kệ được treo lên tường sẽ tối ưu không gian mặt đất, tránh cản trở việc di chuyển hay sắp xếp các vật dụng khác.

Những bộ kệ treo tường thường có bộ khung bằng sắt, mâm bằng gỗ. Nhờ vậy mà đảm bảo sự chắc chắn khi hàng hóa được đặt lên.

Kệ treo tường dùng để trưng bày xe mô hình

 

Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn mẫu kệ này, ngoài việc tìm kiếm 1 vị trí phù hợp để lắp đặt thì bạn cần chắc chắn rằng có thể chấp nhận được bức tường sẽ để lại các vết lỗ đục xấu xí. Thêm vào đó, một khi đã lắp đặt thì không thể di chuyển bộ kệ đến các vị trí khác được nữa.

Giá bán của kệ treo tường trưng bày mô hình xe từ 300.000 – 1.000.000 vnđ, giá dành cho những mẫu cơ bản.

Kệ trưng bày mô hình xe ô tô, xe máy bằng kính

Từ lâu, kệ kính đã trở thành mẫu kệ chuyên dụng để trưng bày trong các cửa hàng, nhà ở. Nhờ chất liệu bằng kính trong suốt giúp tăng khả năng trưng bày, tạo nên một vẻ đẹp cao cấp, thu hút hơn. Ngoài ra, kệ kính còn đem đến nhiều ưu điểm lớn trong việc trưng bày xe mô hình, cụ thể như sau:

Kệ trưng bày mô hình xe ô tô, xe máy bằng kính

>>> TÌM HIỂU THÊM: TOP 99+ Mẫu kệ trưng bày đồ chơi trẻ em giá rẻ, thịnh hành nhất hiện nay

  • 4 mặt kệ đều được bao quanh bởi lớp kính, tăng khả năng bảo quản mô hình, tránh bụi bẩn, côn trùng.
  • Kính trong suốt giúp mô hình xe được trưng bày một cách nổi bật, cho phép người xem nhìn thấy từ nhiều góc độ mà không bị cản trở.
  • Kệ kính phản chiếu ánh sáng, làm tăng thêm độ lung linh cho mô hình, nhất là khi kết hợp với ánh sáng đèn LED.
  • Kệ kính có thể kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, làm nổi bật bộ sưu tập mô hình xe trong không gian trưng bày.

Đi cùng với những ưu điểm của kệ kính là một mức chi phí không hề nhỏ nếu bạn dùng để trưng bày xe mô hình. Giá bán mỗi bộ kệ dao động từ 5.000.000 – 10.000.000 vnđ.

Thêm vào đó, kệ kính cũng có 1 nhược điểm là chất liệu dễ bị nứt vỡ nếu bị tác động mạnh. Vì thế, để kệ luôn bền bỉ bạn cần phải cẩn thận trong quá trình lắp đặt và sử dụng, hạn chế các va đập, đặc biệt là va đập từ các góc kính.

Kệ nhựa giá tốt trưng bày mô hình xe và đồ chơi

Các sản phẩm bằng nhựa vẫn luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng Việt Nam bởi màu sắc đa dạng cùng một mức giá rẻ. Vì thế trên thị trường cũng đã xuất hiện các mẫu kệ trưng bày bằng nhựa.

Kệ nhựa giá tốt trưng bày mô hình xe và đồ chơi

Đặc điểm của các mẫu kệ này là bằng nhựa cứng và trong suốt. Kích thước kệ không lớn, phù hợp để trưng bày trên bàn hoặc các vị trí khác. Cũng vì vậy mà kệ chỉ dành cho các mô hình xe mini cùng số lượng nhỏ. Đồng thời độ bền cũng chỉ dao động 2 – 3 năm bởi chất liệu nhựa cứng dễ bị xước và vỡ.

Bạn có thể tìm mua các mẫu kệ nhựa trưng bày xe ô tô, xe máy mô hình trên các sàn thương mại điện tử với mức giá chỉ 80.000 – 300.000 vnđ/bộ.

Mẫu kệ trưng bày gỗ tầng đơn giản, phù hợp với mọi không gian

Các mẫu kệ tầng để trưng mô hình xe hướng tới sự đơn giản, tiện dụng thay vì tính thẩm mỹ. Chất liệu chính của mẫu này bằng gỗ, tạo cảm giác thanh lịch, nhã nhặn mà lại phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Các tầng kệ bằng phẳng, mỗi tầng trưng bày được số lượng xe lớn hay nhỏ là tùy vào kích cỡ mô hình và cách sắp xếp. Kệ có thể sử dụng để đặt trên bàn hoặc đặt trên sàn nhà. Ngoài dùng để trưng bày mô hình, bạn có thể kết hợp một số đồ trang trí hoặc cây cảnh để tăng sự thu hút, đẹp mắt.

Mẫu kệ trưng bày gỗ tầng đơn giản, phù hợp với mọi không gian

Với thiết kế đơn giản như thế này thì việc tìm kiếm các đơn vị cung cấp không khó. Ví dụ bạn có thể đặt hàng tại những xưởng gỗ gia công nhỏ, đặt qua các trang mạng xã hội hoặc đặt ở các thương hiệu nổi tiếng như One Tech Group.

Ngoài các mẫu bằng gỗ, kệ tầng có cả loại chất liệu bằng sắt hoặc sắt phối gỗ. Giá bán sẽ dao động từ 300.000 – 1.000.000 vnđ/bộ.

Kệ bày xe mô hình trong các cửa hàng

Trong các cửa hàng đồ chơi cũng thường bày bán các loại xe mô hình, vì thế không thể thiếu kệ trưng bày trong cửa hàng. Khác với những mẫu kệ ở trên, kệ dùng trong cửa hàng sẽ hướng tới sự đơn giản, tiện lợi và tối ưu chi phí.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, One Tech Group đã sản xuất nên những mẫu kệ trưng bày chuyên dụng. Trong đó có 3 mẫu phổ biến là kệ lưng lưới, kệ lưng tôn đục lỗ, kệ gỗ khung sắt. Kệ này dạng lắp ghép nên rất việc lắp ráp, vận chuyển rất dễ dàng.

Kệ bày xe mô hình trong các cửa hàng

Các mẫu này có mức giá tương đương nhau, khoảng 500.000 – 2.500.000 vnđ/bộ. Trong đó giá bán sẽ được phân loại như: kệ đơn, kệ đôi, kệ nối tiếp, kệ các tầng 3 – 6 tầng,…

One Tech Group đã tổng hợp 6 mẫu kệ trưng bày mô hình ô tô tiện lợi, thẩm mỹ nhất cho bạn. Trong các mẫu trên có những mẫu nhỏ nhẹ giá rẻ như kệ nhựa, những mẫu tối ưu không gian như kệ treo tường hay những mẫu cỡ lớn dùng trong cửa hàng như kệ siêu thị. Mỗi một mẫu lại có những đặc điểm và phù hợp với yêu cầu của từng người. Vì thế để chắc chắn nên chọn loại nào, bạn hãy cân nhắc thật kỹ hoặc liên hệ đến hotline 0974.021.077 để được tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỬI YÊU CẦU