Kệ kho hàng Bắc Ninh – Tổng hợp 10+ mẫu và giá bán

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghiệp tại Bắc Ninh, nhu cầu lưu trữ và quản lý hàng hóa cũng trở thành một yếu tố then chốt. Kệ kho hàng Bắc Ninh không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trữ mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa không gian, tăng cường hiệu quả quản lý kho bãi và bảo vệ hàng hóa. Chính vì thế bài viết dưới đây của One Tech Group sẽ tổng hợp các mẫu kệ kho hàng Bắc Ninh để bạn lựa chọn mẫu phù hợp. Xem ngay!

Kệ kho hàng Bắc Ninh - Tổng hợp 10+ mẫu và giá bán

 

Nhu cầu sử dụng kệ kho hàng Bắc Ninh

Bắc Ninh là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh chóng tại Việt Nam. Với sự xuất hiện của nhiều khu công nghiệp lớn như Khu công nghiệp VSIP, Khu công nghiệp Quế Võ, Khu công nghiệp Yên Phong và nhiều khu khác, nhu cầu về hạ tầng kho bãi, lưu trữ hàng hóa ngày càng tăng cao. Sự phát triển này đã dẫn đến nhu cầu sử dụng kệ kho hàng tại Bắc Ninh ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết.

Nhu cầu sử dụng kệ kho hàng Bắc Ninh

Việc sử dụng kệ chứa hàng giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa không gian lưu trữ, tăng khả năng chứa hàng trong cùng một diện tích kho. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng mà còn nâng cao hiệu quả trong quản lý hàng hóa. Đồng thời kệ kho hàng giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các yếu tố bên ngoài như ẩm ướt, côn trùng. Cũng giúp việc quản lý kho bãi trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nhìn chung, nhu cầu sử dụng kệ kho hàng tại Bắc Ninh không chỉ xuất phát từ sự phát triển của các khu công nghiệp mà còn do xu hướng tối ưu hóa quản lý và vận hành kho bãi hiện đại. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp tại địa phương.

Các mẫu kệ kho hàng Bắc Ninh và giá

Kệ kho hàng hạng nhẹ V lỗ dành cho các kho nhỏ

Kho hàng Bắc Ninh thì sẽ có nhiều loại kho với quy mô từ lớn đến nhỏ. Trong đó những kho nhỏ như dạng kho cá nhân thì nên lựa chọn kệ hạng nhẹ V lỗ sẽ tối ưu quá trình sử dụng cũng như chi phí.

Kệ V lỗ có tải trọng mỗi tầng từ 50 – 100kg vậy nên phù hợp với mặt hàng gia dụng, hàng tạp hóa. Nhiều khách hàng cũng chọn kệ V lỗ để phục vụ nhu cầu lưu trữ quần áo cho kho hàng bán online của mình.

Kệ kho hàng hạng nhẹ V lỗ dành cho các kho nhỏ

  • Giá bán: Dao động từ 400.000 – 1.300.000 vnđ/bộ.

Kệ kho hàng V cài Bắc Ninh với thiết kế thông minh

Kệ V cài là mẫu kệ hạng nhẹ mới ra mắt trên thị trường cách đây không lâu. Mẫu kệ này đem đến ưu điểm trong việc lắp ghép và tháo dỡ nhờ kết cấu không bulong – ốc vít. Người dùng chỉ cần lắp ghép các bộ phận theo đúng vị trí mà không cần thêm bất kì 1 dụng cụ hỗ trợ nào.

Về tải trọng, kệ V cài chứa được tối đa 150kg hàng hóa mỗi tầng. Cao hơn so với kệ V lỗ, nên bạn cũng có thể cân nhắc mẫu kệ này cho kho cá nhân của mình.

Kệ kho hàng V cài Bắc Ninh với thiết kế thông minh

  • Giá bán: Dao động từ 400.000 – 1.500.000 vnđ/bộ.

Kệ kho hàng trung tải phù hợp cho kho hàng nhỏ đến vừa

Tại Bắc Ninh thì kệ trung tải được đánh giá cao về sự tiện lợi:

  • Thứ nhất mẫu kệ này có thiết kế hiện đại, tháo lắp dễ dàng tương tự như kệ hạng nhẹ.
  • Thứ hai là tải trọng kệ tối đa lên đến 700kg, nên từ kho cá nhân đến kho trong các xưởng sản xuất cũng đều có thể ứng dụng.
  • Thứ 3 là giá bán phải chăng, dù không rẻ như kệ hạng nhẹ nhưng cũng vẫn là mức giá hợp lý để trang bị cho kho hàng.

Kệ kho hàng trung tải phù hợp cho kho hàng nhỏ đến vừa

Hiện nay kệ trung tải có rất nhiều loại khác nhau nhưng các mẫu kệ 500kg loại 4 – 5 tầng được ưa chuộng nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn mẫu với tải trọng, kích thước, số tầng phù hợp với nhu cầu trong kho hàng Bắc Ninh của mình.

  • Giá bán: Dao động từ 1.200.000 – 5.000.000 vnđ/bộ.

Kệ kho Selective – Kệ chứa hàng tại Bắc Ninh tải trọng lên đến 3000kg/tầng

Trong thế giới kệ kho hàng Bắc Ninh, mẫu kệ Selective được các kho công nghiệp ưa chuộng vô cùng. Điểm nổi bật của kệ Selective đó chính tải trọng cao, mỗi tầng lên đến 3000kg nên người ta xếp mẫu kệ này vào danh sách kệ hạng nặng. Tuy vậy về cấu tạo cũng như cách vận hành lại đơn giản như kệ trung tải.

Sử dụng kệ selective các kho hàng cần phải tích hợp pallet để phục vụ cho việc sắp xếp. Đồng thời không thể thiếu xe nâng đỡ hàng bởi chiều cao kệ có thể lên đến 10m.

Kệ kho Selective - Kệ chứa hàng tại Bắc Ninh tải trọng lên đến 3000kg/tầng

  • Giá bán: Dao động từ 2.000.000 – 7.000.000 vnđ/bộ.

Kệ kho Double deep – Sử dụng làm kệ kho hàng công nghiệp Bắc Ninh

Kệ kho hàng Double deep thường được ứng dụng trong các kho logistics, kho sản xuất, kho thành phẩm với mục đích sắp xếp hàng hóa gọn gàng, phục vụ nhu cầu sử dụng khi cần thiết. Thiết kế của kệ Double deep tương tự như: kệ Selective, với đầy đủ chân trụ, thanh giằng, thanh beam,… Tuy nhiên, mẫu kệ này sẽ có thêm các thanh liên kết để cố định 2 bộ kệ liền kề nhau.

Với thiết kế này, kệ Double giúp tiết kiệm khoảng 30% không gian, bằng cách hạn chế ½ lối đi so với kệ Selective. Về tải trọng thì mỗi tầng chứa được 3000kg, hoặc 500kg/pallet.

Kệ kho Double deep - Sử dụng làm kệ kho hàng công nghiệp Bắc Ninh

  • Giá bán: Dao động từ 3.000.000 – 9.000.000 vnđ/khoang.

Kệ kho hàng chuyên nghiệp Drive in, tối ưu không gian tốt

Nếu bạn muốn tạo ra một kho hàng chuyên nghiệp thì nên chọn kệ Drive in. Kệ Drive in có cấu tạo từ những dãy liền kề nhau mà không có lối đi ở giữa. Cũng vì thế mà diện tích kho hàng được tối ưu lên đến 70%, thích hợp cho kho hàng có lượng lớn hàng hóa hoặc diện tích không quá lớn.

Ứng dụng kệ Drive in, quá trình xuất nhập hàng cần tuân theo nguyên tắc LIFO (Vào sao xuất trước). Đồng thời, kho hàng cũng cần chuẩn bị những xe nâng đỡ hàng có tay đỡ dài để lấy hàng từ những tầng kệ ở trên cao.

Kệ kho hàng chuyên nghiệp Drive in, tối ưu không gian tốt

Giá bán: Dao động từ 2.000.000 – 8.000.000 vnđ/pallet.

Các mẫu kệ kho hàng Bắc Ninh khác

Ngoài 6 mẫu kệ kho hàng phổ biến ở trên, các nhà cung cấp kệ Bắc Ninh còn cung cấp nhiều loại khác như:

  • Kệ di động: Từng dãy kệ có thể thay đổi vị trí nhờ hệ thống điện cơ hiện đại.
  • Kệ con lăn: Sử dụng hệ thống con lăn trên các tầng kệ để hàng hóa tự trượt trên các tầng.
  • Kệ radio shuttle: Sử dụng con robot được tích hợp trên từng dãy kệ để di chuyển các pallet hàng.
  • Kệ sàn Mezzanine: Tạo các sàn lửng, tăng diện tích kho thêm 2 – 3 lần.

Các mẫu kệ kho hàng Bắc Ninh khác

One Tech Group – Chuyên sản xuất kệ kho hàng Bắc Ninh chuyên nghiệp

One Tech Group tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kệ kho hàng chất lượng cao, được nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế tin dùng. Với việc ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và hệ thống quản lý hiện đại, One Tech Group cam kết mang đến các giải pháp lưu trữ vượt trội, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

Khi lựa chọn kệ kho hàng từ One Tech Group, khách hàng không chỉ sở hữu sản phẩm cao cấp mà còn được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm:

  • Tư vấn tận tâm: Đội ngũ chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng từ bước đầu lựa chọn đến khi hoàn thiện giải pháp lưu trữ.
  • Thiết kế 3D miễn phí: Các kỹ sư hàng đầu của chúng tôi sẽ cung cấp bản vẽ 3D kho hàng hoàn toàn miễn phí, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ.
  • Vận chuyển toàn quốc: Hàng hóa sẽ được giao tận nơi trên toàn quốc, đảm bảo an toàn và nhanh chóng.
  • Lắp ráp chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên của One Tech Group sẽ hỗ trợ lắp đặt và hoàn thiện kệ kho một cách chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao.
  • Bảo hành dài hạn: Kệ kho hàng One Tech Group có chế độ bảo hành từ 2-3 năm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
  • Ưu đãi đặc biệt: Nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng mua số lượng lớn và khách hàng thân thiết, mang lại lợi ích tài chính.

One Tech Group - Chuyên sản xuất kệ kho hàng Bắc Ninh chuyên nghiệp

One Tech không chỉ đơn thuần cung cấp kệ kho hàng mà còn mang đến những giá trị vượt trội, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng. Với khách hàng khu vực Bắc Ninh, One Tech Group sẵn sàng tư vấn và đáp ứng các đơn hàng nhanh chóng nhất. Vậy chi tiết hãy liên hệ hotline 0974.021.077 để tư vấn ngay!

Hình ảnh thực tế kệ kho hàng One Tech Group tại Bắc Ninh

Kệ v cài màu trắng One Tech Group tại Bắc Ninh

Kệ kho hạng nhẹ V lỗ One Tech Group tại Bắc Ninh

Kệ kho trung tải của One Tech Group tại Bắc Ninh

Kệ kho hàng của One Tech Group tại Bắc Ninh

Kệ kho tay đỡ One Tech Group tại Bắc Ninh

Kệ kho công nghiệp tại Bắc Ninh của One Tech Group

Kệ kho hàng công nghiệp tại Bắc Ninh của One Tech Group

Kệ kho hạng trung tại Bắc Ninh của One Tech Group

Kệ v cài One Tech Group tại Bắc Ninh màu đen bền đẹp

Kệ kho One Tech Group tại Bắc Ninh màu đen bền đẹp

Có thể nói, kệ kho hàng Bắc Ninh là trang thiết bị thiết yếu trong hệ thống kho bãi của các doanh nghiệp. Không chỉ giúp tối ưu hóa không gian, tăng cường hiệu quả lưu trữ, kệ kho hàng còn góp phần quan trọng trong việc cải thiện quy trình quản lý kho bãi và bảo vệ chất lượng sản phẩm. Khi lựa chọn kệ kho hàng bạn cần lưu ý những yếu tố về tải trọng, kích thước và độ bền để đảm bảo an toàn, tối ưu trong quá trình sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỬI YÊU CẦU